Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Máy khuấy sơn bằng khí nén

Máy khuấy sơn bằng khí nén


Máy khuấy khí nén 200 lít
          Máy khuấy khí nén 200 lít
Công ty TNHH thương mại sản xuất chế tạo kỹ thuật Á Châu là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết bị ngành sơn, xử lý nước thải, hoá chất, dung môi, keo ... với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng mọi nhu cầu của quý khách sẽ được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất.
Máy khuấy sơn khí nén 100-200 lít
Máy khuấy sơn khí nén 100-200 lít
Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp máy khuấy trộn hoá chất, máy khuấy nước thải, máy khuấy sơn công nghệp,... với dung tích đa dạng, tốc độ, kích cỡ có đủ để phù hợp với nhu cầu của từng sản phẩm.
Hiện nay, chúng tôi đang là nhà phân phối các sản phẩm của thương hiệu Cosmostar, Ton son, Prona - được nhập khẩu tại Taiwan, một thương hiệu danh tiếng chuyên về các thiết bị khí nén phục vụ ngành sơn nói riêng và hoá chất nói chung.
Các sản phẩm đều được kiểm tra chi tiết theo các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành tại EU trước khi đóng dấu xuất xưởng, đảm bảo đem đến cho người sử dụng một trải nghiệm hoàn hảo nhất với một mức giá vô cùng cạnh tranh.
Chúng tôi vinh dự là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị ngành sơn mang thương hiệu tại Việt Nam, giúp người sử dụng có thêm sự lựa chọn với chất lượng đẳng cấp quốc tế, đồng thời cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Mọi chi tiết vui lòng gọi cho công ty chúng tôi
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT CHẾ TẠO KỸ THUẬT Á CHÂU
Showroom: 740/5 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM
Trụ sở: Số 279, Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình, TP. HCM
Nhà Xưởng: Số 3/2B4, Ấp 5, Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Q.Bình Chánh, TP.HCM
GPKD : 0313990147 Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM
Tel :0822 534 509 
Hotline: 0909792 905 Mr Thạch
Mail : maydanhbongachau@gmail.com
Web : maykhuayachau.net – maydanhbongachau.com – maykhuaytronaau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét